Vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh

Dịch vụ vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh

Bạn cần gửi thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh?

Bạn muốn đưa thú cưng từ Hồ Chí Minh lên Hà Nội?

Bạn cần một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp?

Bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển là một trong những yếu tố then chốt khi khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Sagawa Việt Nam. Đặc biệt là đối với vận chuyển thú cưng, an toàn thú cưng là sự ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh của Sagawa Việt Nam sẽ giúp quý khách hàng vận chuyến các loài cún như Poodle, Alaska, cún cảnh,…; hay các loài mèo như mèo Anh, mèo vàng,…một cách thuận tiện và đảm bảo nhất.

Vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh và từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội an toàn, giá rẻ, tiện lợi, uy tín.

Dịch vụ vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh sử dụng phương thức gì?

Dịch vụ vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh có thể sử dụng máy bay và tàu hỏa.

1. Vận chuyển thú cưng bằng máy bay

Ưu điểm: Thời gian vận chuyển nhanh nhất trong các phương tiện. Có thể nhận thú cưng sau khoảng 4 tiếng tính từ giờ bay.

Nhược điểm:

  • Cước phí khi vận chuyển thú cưng bằng máy bay khá đắt đỏ
  • Thủ tục vận chuyển thú cưng khá rắc rối

Các giống KHÔNG thể đi bằng máy bay: pull, pug, pitpull do đặc tính cần lượng oxy hơn các giống khác nên hình thức chuyến bay là không phù hợp.

Với những lý do trên, vận chuyển thú cưng bằng máy bay từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh hay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội sẽ phù hợp cho những người nuôi thú cưng. Muốn đưa Boss của mình đi vi vu đó đây, đi du lịch, chuyển nơi ở; hay những người kinh doanh đang cần chuyển gấp, thời gian nhanh chóng và giá cả không phải tiêu chí ưu tiên.

Thời gian vận chuyển: Dao động tầm 4 giờ kể từ giờ bay. Thú cưng cần có mặt tại sân bay trước ít nhất 2 giờ so với giờ bay để làm thủ tục.

Địa điểm vận chuyển: Nhận trực tiếp tại 2 đầu sân bay Hà Nội và Tân Sơn Nhất

 2. Vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa

Ưu điểm: Cước phí hợp lý, phù hợp túi tiền của đa số khách hàng. Có nhân viên ga tàu chăm sóc nhiệt tình. Là phương tiện vận chuyển thú cưng an toàn, uy tín và thuận tiện.

Nhược điểm: Thời gian vận chuyển thường lâu hơn so với máy bay. Điều này bắt buộc thú cưng của bạn cần có người chăm sóc khi vận chuyển. Với Sagawa Việt Nam đây chính là ưu thế. Bởi khi gửi thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh bằng tàu tại Indochina, các pet sẽ được đội ngũ nhân viên tàu hỗ trợ, chăm sóc chu đáo, cho ăn, uống trong suốt quá trình vận chuyển.

Hình thức này phù hợp với những người kinh doanh, muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho thú cưng. Hoặc những chủ nhân nuôi cún, muốn đón bé về quê nhưng không gấp hay đi về cùng trên chuyến tàu.

Địa điểm gửi và nhận thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh là ga Hà Nội ga Hồ Chí Minh. Sau đó sẽ đặt ship đưa bé về nhà hoặc người nhà sẽ ra đón bé tại ga.

Nhận vận chuyển thú cưng trực tiếp tại nhà ở Hồ Chí Minh và Hà Nội khắp các quận huyện.

Tại Hà Nội có thể nhận tại tất cả các quận huyện cả đường bay : Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn KIếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa.

Tại Hồ Chí Minh có thể nhận tại các quận huyện: Quận 1-12, quận Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ..

Vận chuyển thú cưng từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh hoặc từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội uy tín, an toàn, thuận tiện và giá rẻ.

Những ưu điểm khi chọn dịch dụ vận chuyển thú cưng tại Sagawa Việt Nam

An toàn: Luôn có người chăm sóc và theo dõi bé trên đường đi.

Thuận tiện: Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn rõ ràng, kỹ lưỡng và tận tình.

Giá rẻ: Là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị vận chuyển, có mức giá ưu đãi

Để biết rõ hơn về quy trình, thu tục và chi phí vận chuyển thú cưng như thế nào. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline, Facebook của Sagawa Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Vận chuyển thú cưng nội địa bằng tàu hỏa hoặc ô tô

Vận chuyển thú cưng nội địa dễ dàng, nhanh chóng

 

Rate this post
interncantho